Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

UNG THƯ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH! Gần 35.000 bệnh nhân được chữa khỏi trong 2-6 tuần


 UNG THƯ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH! Gần 35.000 bệnh nhân được chữa khỏi trong 2-6 tuần

Tiến sĩ Leonard Coldwell tuyên bố điều trị bệnh ung thư thành công với tỷ lệ 92,3% trong 2-6 tuần. Một nghiên cứu thống kê độc lập ước tính rằng Tiến sĩ Coldwell đã làm việc với trên 35.000 bệnh nhân. 

Trước khi xem phim, xin vui lòng đọc phần mở đầu:
"Tôi là bác sĩ và theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu tôi có tỷ lệ chữa khỏi bệnh ung thư cao nhất trên thế giới. Trong thực tế, tôi tin chắc tôi có thể chữa được ít nhất 90% của tất cả các bệnh nhân ung thư nếu tôi có nền tảng pháp lý để làm việc với những người này bằng “phương pháp của tiến sĩ Coldwell Way." Kể từ khi bệnh nhân sẵn sàng chữa bệnh và họ vẫn có thể làm bất cứ điều gì vì không phải phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị, với tôi, không có lý do nào để ngăn việc chữa ung thư thành công cho hầu hết mọi người. 

Chắc chắn tôi có thể chữa lành bệnh ung thư trong vòng vài tuần hoặc vài tháng. Nhưng bạn có biết rằng hệ thống pháp luật và những người liên quan đang kiếm tiền trên sự đau khổ và thậm chí là mạng sống của bạn, tôi sẽ không áp dụng những phương pháp mà bạn đã biết kết quả và thậm chí tôi có thể khuyên bạn nên và không nên làm gì. Đó là phương pháp mà những trung tâm ý tế và ngành công nghiệp dược phẩm bảo vệ Ngành công nghiệp ung thư trị giá nghìn tỷ Dollar. Họ "tác động" những nhà chính trị thông qua những điều luật để giết công dân hoặc ít nhất là làm cho họ bị bệnh, và pháp luật đảm bảo rằng những người bệnh sẽ không thể được chữa khỏi. Họ chỉ có thể được điều trị cho bệnh nặng thêm và cuối cùng là nhận lấy cái chết bởi các phương pháp điều trị độc hại, nguy hiểm và giết người." 

Đây là thời điểm bạn biết lý do tại sao bác sĩ không thể cho bạn biết làm thế nào để thực sự chữa bệnh ung thư của bạn.
phần 1



phần 2
phần 3
phần 4
phần 5
Phần 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét