Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Làm sạch tuyến tùng với thảo mộc thiên nhiên


 Làm sạch tuyến tùng với thảo mộc thiên nhiên

Đây là những tác động của Natri Forua lên tuyến tùng của bạn – Nó tạo nên lớp vỏ xung quanh ngăn không cho tuyến tùng hoạt động. Tuyến tùng là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể bạn? Đó chính là con mắt thứ 3 của chúng ta?

Tuyến tùng hoặc 'con mắt thứ 3' của mỗi người có thể được kích hoạt để liên kết với tần số thế giới tâm linh và cho phép bạn hiểu được tất cả những kiến thức, các vị thần và trạng thái thống nhất xung quanh mình. Khi tuyến tùng của một người được điều chỉnh vào các tần số thích hợp với sự trợ giúp của yoga, thiền hoặc các phương pháp bí truyền khác nhau sẽ cho phép người đó du hành vào những không gian khác, trạng thái này thường được gọi là du hành thể vía hay là xuất vía.

Với nhiều phương pháp tiên tiến và cổ xưa giúp con người có thể kiểm soát ý thức và hành động trong thế giới vật lý. Vâng, điều này quả là kỳ lạ, nhưng tại Hoa Kỳ, những cựu nhân viên thuộc chính phủ Liên Xô và các tổ chức ngầm khác nhau đã thực hiện nghiên cứu này với nhiều lứa tuổi và đạt được thành công vượt xa trí tưởng tượng của chúng ta.

Tuyến tùng là biểu tượng trong Công giáo tại Rome; họ miêu tả tuyến tùng có hình nón như quả thông trong các tác phẩm. Các xã hội cổ xưa tại Ai Cập và La Mã đã biết lợi ích của tuyến tùng và minh họa nó trong biểu tượng một mắt của họ.

Chúng ta cũng có thể tham khảo về tuyến tùng tại mặt sau của đồng đô la Mỹ, đó là biểu tượng 'con mắt thấy tất cả - all seeing eye,' biểu tượng này cho thấy khả năng của một cá nhân (hoặc nhóm cá nhân) sử dụng tuyến này để đi sang phía bên kia (thế giới tinh thần) và có thể kiểm soát những suy nghĩ và hành động của con người trong thế giới vật chất bằng cách xem xét những suy nghĩ của chúng ta trong thế giới vật chất tại tất cả các mốc thời gian.

Nhiều nghiên cứu được thực hiện cho đến nay xác nhận rằng khoảng thời gian giữa 1 và 4 giờ sáng là thời điểm hóa chất được giải phóng trong não mang lại cảm giác kết nối với các tầng mức tâm linh cao hơn của một người – one’s higher source.

Thuyết âm mưu: Làm thế nào họ đang giết tuyến tùng của bạn.
Vào cuối những năm 90, nhà khoa học, Jennifer Luke, thực hiện nghiên cứu đầu tiên về tác động của natri florua đến tuyến tùng. Cô xác định rằng tuyến tùng, nằm ở giữa của bộ não, là một mục tiêu tấn công của florua. Tuyến tùng là nơi hấp thu florua hơn bất kỳ cơ quan nào khác trong cơ thể, ngay cả xương. Tuyến tùng là giống như một nam châm với natri florua. Nó làm vôi hóa tuyến tùng làm cho nó không hiệu quả trong việc cân bằng các hocmon nội tiết trên toàn bộ cơ thể.

Các nghiên cứu khác nhau đã cho thấy rằng Natri florua luôn đi vào tuyến quan trọng nhất trong não. Đây là chất duy nhất tấn công vào trung tâm quan trọng nhất của bộ não. Nó có một cách phổ biến trong các loại thực phẩm, đồ uống, trong nước sinh hoạt và nước uống của chúng ta. Natri florua có trong 90% lượng nước cung cấp cho người dân Hoa Kỳ. Bộ lọc nước bạn mua trong các siêu thị cũng không đẩy được florua ra khỏi nước. Chỉ còn phương pháp đảo ngược thẩm thấu hoặc chưng cất nước là loại bỏ được florua ra khỏi nước. Mua nước chưng cất là phương pháp rẻ nhất mà bạn có thể tham khảo.


Natri florua có trong nước sinh hoạt, thực phẩm, bia, soda, và những sản phẩm khác mà bạn thấy! Hầu như là không thể loại bỏ chúng từ chế độ ăn uống của bạn…Vì vậy, đây là một số lời khuyên về việc làm thế nào để loại bỏ natri florua và khử chất vôi tuyến tùng của bạn.

CẦN SA LÀ PHƯƠNG ÁN TỐT! Như bạn đã biết, hóa chất của cần sa, THC, tấn công bất kỳ tế bào đột biến nào trong cơ thể bạn đồng thời tăng cường hoạt động của các tế bào khỏe mạnh. Đây là phương pháp mà cần sa chữa trị ung thư và các bệnh khác ... Vâng, nó khử chất vôi tuyến tùng theo cách như trên. Bạn càng ăn nhiều thì nó càng hoạt động tốt. Tôi đề nghị nấu ăn hoặc ăn dầu cần sa để bạn có thể hấp thụ nhiều hơn THC.

Nếu bạn không muốn sử dụng Cần sa hoặc không thể, sẽ có thảo dược khác thay thế. Cây rau mùi - ngò ta - Cilantro là một phương án tuyệt vời. Bạn ăn càng nhiều rau sống càng tốt, nếu bạn muốn, bạn có thể nấu ăn như một gia vị hoặc nấu trà từ chúng. (Nếu bạn nấu trà từ rau mùi, tôi đề nghị bạn thêm vào một chút mật ong để tạo vị ngọt ngào cho nước trà, hoặc bạn có thể uống chúng khi nước trà còn ấm vì mùi vị của rau mùi không dễ thưởng thức cho lắm)


Andrew Norton Webber - Chưng cất chất lỏng và Tuyến tùng


Trà xanh, Fluorid & tuyến giáp



Dưới đây là một số vấn đề cơ bản với việc làm khỏe tuyến tùng:

1. Thủy ngân, Mercury - Đây là một chất độc thực sự tồi tệ cho tuyến tùng. Đừng để chất này đi vào cơ thể của bạn. Thủy ngân có trong chất hàn răng là chất độc cho tuyến tùng. Hãy loại bỏ chúng. Tất cả các loại vắc-xin y tế cũng bị nhiễm độc thủy ngân. Thimersal (một chất bảo quản vaccine) là ethylmercury, khi chúng đã vào não thì rất khó khăn để bạn loại bỏ chúng ra khỏi não. Tránh ăn cá và những động vật ăn thức ăn ở đáy như tôm. Cá ngừ và thịt cá heo thức ăn chứa nhiều thủy ngân - những con cá càng lớn thì chúng càng có nồng độ thủy ngân cao trong các mô cơ thể.
Bóng đèn sinh thái - là một trong những thiết bị chứa hơi thủy ngân sẽ giải phóng vào không khí và đi vào hơi thở của người sử dụng thiết bị.
Thủy ngân có thể được loại bỏ khỏi cơ thể bằng cách sử dụng rong tiểu câu - Chlorella, cỏ mì wheatgrasstảo spirulina hàng ngày. Sử dụng rau mùi hàng ngày giúp bạn loại bỏ thủy ngân từ mô não.

2. Florua – có trong kem đánh răng và nước máy sinh hoạt. Nó cũng là một chất độc có tác động lớn đối với bạn. Hãy tránh tiếp xúc với nó trong mọi cách có thể. Florua làm vôi hóa các tế bào mô tuyến tùng và đóng chức năng của tuyến tùng.

3. Thực phẩm hữu cơ – chứa một số thuốc trừ sâu là chất độc của tuyến tùng. Thực phẩm hữu cơ lành mạnh chưa chế biến có thể làm sạch tuyến tùng. Nhưng thịt không phải là thức ăn hữu ích.
4. Rượu và thuốc lá. Đương nhiên là những sản phẩm này thường được dùng trong những trạng thái tình cảm của người sử dụng chúng(thường là những vấn đề thuộc về giá trị đạo đức hoặc những chấn thương chưa được làm lành).
5. Heart Healing - hãy tăng rung động mỗi khi bạn sợ hãi – rất hữu ích khi bạn bắt đầu thấy các chiều không gian khác.
6. Các chất độc khác - nếu đó là chất độc hại, bạn không nên đưa nó vào trong cơ thể của bạn. Nếu bạn không thể nhận biết được nó thì có nhiều khả năng đó là một chất độc. Những chất độc đó bao gồm chất tạo ngọt nhân tạo (aspartame K - thường có trong nước uống có gas như Coke), đường tinh luyện, phylenanine (squashes), chất khử mùi, hóa chất làm sạch, nước súc miệng nha khoa (trong khi bạn dùng nước muối là đủ) và chất làm mát không khí.
7. Sô-cô-la thô. Cacao thô là một chất kích thích tuyến tùng/giải độc ở liều cao vì bên trong nó chứa chất chống oxy hóa.
Thực hiện nghiêm túc các phương pháp từ 1- 6 trong một năm hoặc lâu hơn chắc chắn sẽ mang lại sự thức tỉnh tuyến tùng. Bước 6 là tùy chọn mở nhưng rất hữu ích.

THAM KHẢO THÊM:
http://www.naturalnews.com



1 nhận xét: