Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Thông tin chữa khỏi bệnh ung thư


THam khảo các địa chỉ chữa ung thư:
 ông Lang Thứ ở phố Ngũ Nhạc, Lĩnh Nam, Hà nội chuyên chữa các bệnh về gan rất giỏi. Thầy dùng thuốc nam ở trên Hòa Bình. Thầy trước đây ở Hòa Bình, nhưng vì chữa khỏi bệnh mãn tính cho 1 bệnh nhân ở HN, vì cảm kích thầy nên mời thầy lên HN chữa bệnh. Vì thuốc ít nên thầy chỉ khám thứ 7, CN thôi, nếu khám cả tuần sẽ không đủ thuốc cho bệnh nhân. Thầy đã chữa khỏi nhiều người bị bệnh xơ gan cổ chướng, viêm gan B
Phòng khám Đông y số 6 (số 35, tổ 7, đường Nguyễn Thái Học, phường Đồng Tiến, thị xã Hoà Bình), nơi bà Đinh Thị Phiển - con gái cố lương y Bùi Thị Bẻn (còn gọi là Mế Hậu) bắt mạch, kê đơn
bị xơ gan đã uống thuốc nam của Bà Phượng Phường Tân lập Thành phố Thái nguyên đã qua được cơn hiểm nghèo nay bệnh cũng ổn định . Số điện thoại của Bà Phượng 0280847686

ms Thư chữa đc xơ gan cho mẹ SĐT : 0914891377 Mail của Tôi là: thu-nt@baovietbank.vn
Ngoài ông lang Bùi Văn Phượng còn bà lang En cũng gần cũng gần ông lang Phượng cách khoảng 2 km chữa viêm xơ gan rất hay, đã có nhiều người bệnh viện trả về đã tìm đến uống thuốc và đã khỏi đến nay cả trục năm. - Nếu cần liên hệ tôi sẽ chỉ đường. 0908677994
Ai bị xơ gan thì đến gặp lương y Nguyễn Đức Cảnh tại thôn Long Lanh, Xã Bảo Đài, Huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Đt: 0915093980, 0972563865, 02403684180. Nếu ai con nhà nghèo thi không lấy tiền thuốc hoặc tùy tâm trả tiền thuốc. Đảm bảo chữa khỏi xơ gan.Nhiều bệnh nhân đã gần chết được cứu sống.
có thể tìm hiểu thông tin trên trang này http://dongyphandinhhoi.com. THầy Phan Đinh Hợi chuyên chữa bệnh gan bằng cách kết hợp đông - tây Y. Hoặc thông tin về lương y Trọng Phùng cũng ở Nghệ An: http://vietbao.vn/Suc-khoe/Thay-lang-chua-khoi-benh-xo-gan-co-truong/70020443/2 

 chữa bệnh tiểu đường kèm bệnh xơ gan !
Mình có biết loại thuốc nam + thuốc Bắc chữa hai bệnh này,nếu cần bạn liên hệ với mình ,mình sẽ hỗ trợ thuốc. 0908367755.p/s : mình là nhân viên IT,

Dược sỹ Đào Kim Long - Một Dược sỹ giỏi và có tâm với nghề. Hiện mẹ tôi cũng đang chữa bệnh ở chỗ Dược sỹ , Tôi có thể cung cấp cho bạn địa chỉ: 
1. Địa chỉ: Làng Nhân Vinh, xã Dị Sử, Huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. ( chữa vào thứ 4 hàng tuần )
ĐT: (0321) 3944 594  Di động: 0983 611 220
2. Địa chỉ ở Hà Nội ( chữa từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần). Bạn có thể liên lạc với Dược sỹ để biết được địa chỉ cụ thể tại Hà Nội.
Tôi biết một lương y có giấy phép ,chữa bệnh giỏi về bệnh gan và tiểu đường cùng một số bệnh khác. Tôi và một số người bạn đã chữa bệnh bằng thuốc của luơng y này và đạt kết quả tốt nếu muốn biết cụ thể liên hệ với tôi 0948304248


Toi ten Tuan Anh hien dang lam viec trong nganh dong y
Bai thuoc nam chua benh xo gan rat don gian va re tien

1. cay cho de
2. muop gai
3. dua gai
4. cay rau meo
Tat ca moi thu boc khoang 50g nau nuoc loang 2 lit soi con 1,5 lit
Uong trong vong 1 ngay, hom sau nau cai khac uong, khong nen uong lai nuoc cu.
Khat nuoc dau uong do,uong thay nuoc loc luon.
Cong dung cua cac loai thuoc nay la xo doc gan, tieu doc gan. on dinh men gan, lam xep bung bu vi xo gan gay nen.
Nhung nguoi benh gan uong thuoc tay khong khoi nen chuyen qua thuoc nam
Bai thuoc nay ap dung trong 3 thang lien tuc se thay benh kha quan. Quan trong nhat la nguoi ngheo van uong duoc cac loai thuoc nay duoc. Tat ca moi thu 1 kg. Tong cong 4 kg khoang 100.000 thoi/uong duoc 1 thang troi luon. Dac biet thuoc nam uong khong gay tac dung phu nhu thuoc tay nen cu yen tam dung.neu can thac mac gi thi hoi toi nhe Tuan Anh 0908859028.chuc ban gap nhieu may man va mau het benh. Neu ai co benh viem gan B,C ,ung thu gan van co the ap dung ban thuoc nay


Mình tên Hải ở Tiền Giang, lúc trước ba mình cũng bị bệnh xơ gan (không có bị bệnh tiểu đường) nhưng nhờ uống thuốc nam nên giờ đã hết. Sau đây là bày thuốc nam, anh có thể tìm và nấu cho ông uống xem sao:
1) Bắp non
2) Măng tre mỡ
3) Măng sậy
4) Bèo tay tượng
5) Cây dừng xay
6) Cây cỏ xước
7) Mía lau
8) Rể cỏ tranh
9) Cỏ long trầu
10) Ké đầu ngựa.
Bài thuốc có 11 vị, các loại này thường có ở vường hoang hoặc bờ ruộng. Bạn rửa sạch, chặt khúc cho gọn rồi phơi khô nấu uống bình thường.
Ba mình lúc trước bệnh nặng lắm, bác sĩ đã từ chối chữa trị. Có ông chú trên Châu đốc đem bài thuốc này về uống giờ hết, cơ thể giờ bình thường khoẻ mạnh.
Anh Linh có thắc mắc gì thì cứ aoi cho mình, sdt 0984 799 899.

Chào bạn !
Nếu đúng là ba bạn đang mắc bệnh xơ gan cổ chướng nước thì mình sẽ hướng dẫn thuốc trị,vì bệnh này điều trị bằng thuốc tây không có kết quả .
Hiện bạn đang ở đâu ?có số phone không ?
Email của mình vantrando@yahoo.com và phone là 0908367755

Toi da tung bi xo gan dieu tri bang thuoc nam nay da khoi hoan toan, mach ban den dia chi sau day o Thai Nguyen de chua, cho ba ban so dien thoai cua thay thuoc 0280 3844990 0982844990 cu lien he thang voi thay thuoc nhe ten la Thang

ông  Đỗ Văn Khang Tuyên Quang
1 địa chỉ chữa ung thư bắc ninh  0972433018 ; 02413783363
ông lang Phượng Hòa Bình buiphuong.vn  Xuân thủy - Hoa Bình chuyên về Gan

bà Lang Vân ở Lanh Chánh - Thanh Hóa
thầy Năm Hiếu trong miền nam
Nguyễn Thị Hà địa chỉ Tân lập – yên mỹ - Hưng Yên số ĐT:01648089838.
3 thầy lang: thầy thìn(kim bôi hòa bình)-
bà lang phiển-
thầy lượng(mộ trạch hải dương)
bác sỹ Lim Hong Liang, chuyên gia hoá trị cấp cao, trung tâm ung thư Parkway và bác sỹ James Tan, chuyên gia phẫu thuật thần kinh các vấn đề về não (u não, dị dạng mạch máu não, úng thuỷ não…) vào ngày 26, 27 tháng 2 năm 2011.
Đăng ký tại:
Văn phòng đại diện tập đoàn Y tế Parkway.
Tầng 2 số 91 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04- 3747 27 29 Hotline: 0988 155 855
1dc khac: 0975100719.
Thầy Trần Ngọc Lâm:
số nhà 57 Phan Chu Chinh - phường Cốc Lếu - TP. Lào Cai
lấy thuốc chỗ thầy này thì phải đến trực tiếp vì thầy rất ít khi mở điện thoại
Bài viết về thầy Lâm: http://dogsinvietnam.com/diendan/showthread.php?t=376
Thầy Mai Thế Thành, người Trung Quốc;
http://tapchiphunu.net/tin-tuc/32/23...-man-tinh.html
http://suckhoedoisong.vn/20120406110...trien-vong.htm

Một chút chia sẻ, không mang tính chất quảng cáo nhé mọi người vì tôi chẳng liên quan gì đến họ cả.

mình chỉ nghe nói thôi nghen không biết chính xá lắm không nhưng lá " Trinh Nữ Hoàng cung trị được ung thư vú.
ở kế bên nhà mình có một gì bị ung thư vú di căn, đã cắt 1 bên vú rồi, còn 1 bên cũng bị di căn, sau khi uôgns thì không bị tái phát, (không biết có hết hẳn hay không vì mình khồng có hỏi,
Hôm trước mình bị u nang gd dình cũng khuyên uống, chị gái mình cũng bị và uống lá này cộng hai vị thuốc nữa và đã khỏi, Hiện tại mình đang uống và kèm theo những loại thuốc khác,
Tóm lại mình chỉ nghe còn hiện thự thế nào thì mình chủa rõ. Và cũng nghe nếu uống quá liều lượng se bị teo tim nên bạn cân nhắc kỹ.
Liều lương: giã 1/3 lá ra uống, nên dùng tay xé k dùng dao vì sẽ mất công dụng và khó uống, ngày uống 3 lần. uống 1 đến 2 tuần xem có giảm không.nếu cảm thấy giảm nên đi khám bsy xem tình trạng có giảm hay tăng đọt biến gì không rồi quyết định uống tiếp hoặc ngưng,
Chúc mau hết bệnh
  
Cô Binder vốn là trợ lý, chuyên hỗ trợ những người gặp khó khăn trong việc học tập. Cô phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú vào đầu tháng 1 năm nay. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi các xét nghiệm sau đó cho thấy ung thư đã di căn xuống gan. Biết tin dữ, cô cố gắng dành nhiều thời gian bên các con hơn, chụp ảnh, mua sắm và nấu nướng cùng các bé. Trong khi cô Binder tiến hành xạ trị thì cô con gái bé nhỏ Linzi đã dành nhiều giờ viết cho mẹ những bức thư cổ vũ tinh thần. “Tôi đã bật khóc khi đọc những lá thư của Linzi. Tôi mong chờ được đọc chúng mỗi ngày, chúng khiến cuộc sống của tôi bớt ảm đạm đi nhiều. Đọc những dòng chữ ấy khiến tôi cảm thấy có thêm sức mạnh chiến đấu, dù kiệt sức sau những đợt xạ trị và rụng hết tóc.” - Cô Binder chia sẻ.

Đến cuối tháng 9, khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, cô Binder rất buồn và nghĩ rằng bệnh tình của mình sẽ còn nặng hơn. Tuy nhiên, trước sự bất ngờ của các bác sĩ, kết quả cho thấy cô đã hoàn toàn khỏi bệnh. Cô Binder nói: “Các bác sĩ cho rằng đó là một điều kì diệu. Tôi đã khóc vì sung sướng. Tôi đã đi đón Linzi từ trường về ngay hôm đó, nói cho con bé biết tin mừng. Linzi đã bật khóc và không ngừng ôm tôi, chính con bé cũng không tin nổi điều này. Tôi đã không thể sống nếu không có con gái mình. Các bác sĩ không thể giải thích vì sao bệnh của tôi đột nhiên lại biến mất, nhưng tôi có thể. Những lá thư đã cho tôi sức mạnh để chiến đấu.

Tôi đã chiến thắng bệnh ung thư
10/12/2009 
Tôi là một bác sĩ lâu năm công tác tại một bệnh viện lớn ở Hải Phòng. Năm 2002 trong một thời gian dài tự nhiên tôi bị ngạt mũi, ù tai, đau buốt đầu kéo dài. Lên Hà Nội khám nội soi tai mũi họng, sinh thiết tế bào và chụp cắt lớp tại Bệnh viện K được chẩn đoán là ung thư vòm họng giai đoạn II, có hạch.
Được tin, bạn bè đồng nghiệp đều lắc đầu vì 10 năm trước ở bệnh viện tôi đã có 5 người bị ung thư đều đã tử vong. Vợ con tôi khóc và khuyên tôi nên xin nghỉ công tác vì lo sợ sớm muộn gì rồi cũng tới lượt mình. Tôi đã gạt đi. Tôi quyết không nản lòng, không lùi bước trước bệnh tật mà sẽ cố gắng tìm phương án chữa trị diệt tế bào ung thư.
Tôi đã tham khảo ý kiến của rất nhiều bác sĩ chuyên môn về các phương pháp chữa trị. Cuối cùng tôi quyết định chọn phương án chạy tia gia tốc vì tia gia tốc có thể vào sâu trong khối u gấp 3 lần so với tia coban. Để tránh tái phát sau này tôi còn tự tìm hiểu nguyên căn của bệnh và cương quyết loại trừ nó. Chẳng hạn như tôi bỏ hẳn rượu, thuốc lá là tác nhân gây ung thư, tích cực dùng đạm thực vật như đậu, đỗ, vừng… thay đạm động vật từ bò, lợn, uống nước tinh khiết thay cho các loại nước uống có màu và đường hóa học. Để giảm đau tôi không dùng phương pháp tiêu cực như tiêm Morphin mà dùng phương pháp tích cực của Nhật Bản đó là đắp nước gừng nóng và dán cao khoai sọ ngoài khối u. Và quan trọng nhất chính là sự lạc quan tin tưởng vào cuộc sống và ý chí chiến thắng bệnh tật của chính mình.
Theo giới y khoa thế giới, ung thư có thể coi là vĩnh viễn khỏi nếu sau 5 năm không tái phát. Tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh hơn 6 năm. Tôi đã chứng minh cho vợ con tôi thấy rằng nếu mình có tinh thần lạc quan và quyết tâm chiến thắng bệnh tật thì mình sẽ thành công. Đây cũng là lời nhắn chân tình của tôi gửi đến các bạn đang có cùng cảnh ngộ như tôi trước đây.
ungthuquocgia.vn
1bệnh nhân ung thư vú :

tôi thường ăn cháo ninh với xương, cháo đậu đen, uống nước đậu đen, ăn trái cây, uống nước và sữa bột nhiều. Một ngày tôi ăn 5 - 6 bữa như vậy. Bác sĩ khuyên tôi không nên ăn trứng, các loại thịt nên bỏ da, không ăn nhiều dầu mỡ nên trong thời kỳ hóa trị và xạ trị, tôi ăn uống nhẹ nhàng, thanh đạm để giữ sức khỏe.
Bữa sáng tôi thường ăn phở bò, cháo ngao, cháo trai, phở cua, cháo lươn và uống sữa Prosure; đến giữa buổi, tôi uống thêm nước cam ép. Trong thực đơn 2 bữa chính tôi ăn cá hồi, cá thu kho là chủ yếu, trong giai đoạn hóa trị do cơ thể cần nhiều máu nên tôi còn ăn thêm thịt chó và thịt bò. Các loại thịt lợn và thịt gà tôi đều bỏ da hay lọc mỡ luộc hay kho tiêu. Hằng ngày, tôi uống nhiều nước và cam ép, ăn chuối và rau lang luộc, khoai lang luộc vì nó giúp tôi dễ tiêu hóa.
Hiện nay, khi sức khỏe đã ổn định, tôi vẫn giữ chế độ ăn uống như vậy, tuy nhiên tôi không ăn thịt chó và thịt bò nữa, thay vào đó tôi thường ăn cá biển (cá thu, cá hồi) và cá đồng (rô phi) kho tiêu, chiên giòn. Mỗi ngày, tôi đều uống nước cam ép, uống thêm một lít nước nấm linh chi để giải độc. Nấm linh chi cứ 3 ngày tôi thay bã một lần. Mới đây, tôi còn uống cả củ tam thất nghiền bột pha nước uống vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì tôi nghe bảo củ tam thất giúp bổ máu và diệt tế bào ung thư. Thêm vào đó, nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, hằng ngày tôi vận động nhẹ nhàng bằng cách chăm sóc vườn rau mình trồng, vừa có rau sạch để ăn vừa giúp tôi khỏe hơn.
Tôi chỉ muốn khuyên các bệnh nhân ung thư như tôi phải nên đặt niềm tin vào việc điều trị khỏi bệnh, kiên trì chữa bệnh và uống thuốc, ăn uống đầy đủ, và quan trọng là phải đi khám định kỳ để phát hiện bệnh tật ngay từ giai đoạn mới hình hành.
Chỉ mất vỏn vẹn 4 tháng, một người đàn ông lớn tuổi đến từ Anh đã tự mình chữa khỏi bệnh ung thư.

Kỳ diệu ông già tự chữa bệnh ung thư trong 4 tháng
 Ông Allan Taylor "khoe" chiến tích trị bệnh ung thư
Vụ việc xảy ra vào ngày 30/4, khi ấy, ông Allan Taylor (78 tuổi, ngụ tại Middlesbrough, Anh) được chuẩn đoán mắc chứng bệnh ung thư ruột. Tưởng chừng như kết quả xét nghiệm đó sẽ khiến người đàn ông này "buông tay đón nhận cái chết".

Tuy nhiên, trải qua 4 tháng ngắn ngủi kể từ ngày biết hung tin đó, một điều kỳ diệu đã xuất hiện khi các bác sĩ thông báo vào ngày 6/8 rằng, căn bệnh ung thư của ông Allan Taylor đã hoàn toàn biến mất.
Được biết, có được kết quả tốt lành như thế này là nhờ vào những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông Taylor để tự tìm tòi nghiên cứu một phương thức chữa trị bệnh.
Theo đó, sau khi tìm hiểu các thông tin trên mạng, ông Taylor đã quyết định thay đổi chế độ ăn uống của mình, từ việc ăn thịt đỏ và các sản phẩm làm từ sữa như trước đây, ông đã chuyển hẳn sang chế độ ăn lên đến 10 khẩu phần rau củ quả mỗi ngày. Chế độ ăn mới của ông còn có cả bột cây lúa mạch nghiền, gia vị cà ri, hạt mơ và thuốc Selen.

"Không nghi ngờ gì nữa, chính chế độ ăn mới này đã cứu mạng sống của tôi" - Ông Taylor hạnh phúc cho biết.
'Tôi khỏi ung thư nhờ trà xanh'
Sam Corti có cảm giác điềm gở khi lái xe đến bệnh viện. Hơn một năm liền, những kỳ kinh nguyệt của chị nhiều hơn và đau đớn hơn, cùng những cơn đau rút người ở giữa chúng.
Mặc dầu bác sĩ khẳng định rằng chẳng có gì bất thường ngoài các xơ mọc ở phía trong tử cung - nhưng bản năng của người phụ nữ 40 tuổi này cho thấy có điều gì đó nguy hiểm.
Sam Corti từng được phát hiện ung thư cổ tử cung năm 21 tuổi, ở thời kỳ rất sớm và đã điều trị thành công. "Mặc dù kể từ đó hàng năm tôi đều làm test kiểm tra, và đều cho thấy ổn cả, song tôi vẫn sợ rằng bệnh ung thư sẽ quay trở lại", chị kể với DailyMail.
Thật không may, bản năng chứng tỏ chị đã đúng. Ảnh chụp scan và các xét nghiệm sâu hơn cho thấy một khối u bằng quả cam, bao quanh bàng quang và ruột. Khối u được đánh giá là ác tính cấp độ 4a (cấp độ 1a là ít nguy hiểm nhất).
Chị cũng được thông báo có vài cục u lymph viêm ở vùng háng. Cơ hội sống của Sam là 50:50.
Bác sĩ cho biết chị sẽ phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung, buồng trứng và một phần ruột để loại bỏ khối u. Chị cũng cần làm hậu môn giả (tạm thời) và sau đó là hóa trị và xạ trị.
"Khi còn trẻ tôi từng bị ung thư, nhưng giờ đây khi đã già đi và lại có hai cậu con trai, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn", Sam nói. Chị cũng không thể tin nổi bệnh ung thư lại diễn biến nhanh như vậy, trong khi vẫn làm các test đều đặn. Bác sĩ cho biết test này vẫn có xác suất thất bại 18%, và chị là số ít người không may trong đó.
Cuộc phẫu thuật được dự kiến sẽ tiến hành 4 tuần sau.
Sam Corti và hai con trai. Ảnh: DailyMail.
Mặc dầu cảm thấy "hoàn toàn bất lực", Sam nghĩ ngay sẽ phải làm hành động gấp. Chị sợ rằng trong khoảng thời gian chờ đợi này, khối ung thư sẽ lan rộng, vì thế, chị bắt đầu lùng sục trên internet để tìm cách thay đổi căn bệnh. Đọc hết các bài báo về bệnh ung thư cũng như các loại thực phẩm để kiềm chế nó, chị tập trung vào việc thay đổi chế độ ăn và uống chè xanh.
Sam khuân về nhà nấm, các loại quả, chà xanh và rau họ cải như súp lơ trắng, súp lơ xanh. Chị cũng uống cả rượu vang đỏ - được xem là giàu chất chống ôxi hóa. Các sản phẩm từ sữa được loại ra khỏi thực đơn vì có thể kích thích khối u tăng trưởng. Quan trọng nhất, chị uống Sencha (một loại chà xanh phổ biến ở Nhật Bản) sáu cốc mỗi ngày.
Bốn tuần sau đó, ngày 17/11/2008, Sam bước vào ca phẫu thuật.
"Bác sĩ cho biết khối ung thư đã hoàn toàn biến mất khỏi ruột và bàng quang của tôi, và thật không thể tin được, họ đã hạ cấp nguy hiểm từ 4a xuống giai đoạn đầu 1b.
Riêng với Sam, chị tin tưởng chắc chắn vào điều này, đến mức giờ đây chị quyết định thành lập một công ty mới - Tea4Life - chuyên bán loại chè mà chị tin rằng đã cứu sống mình.
"Tôi chỉ muốn các bệnh nhân ung thư khác biết rằng thay đổi chế độ ăn có thể giúp họ chiến đấu với bệnh tật - tôi tin nó đã có hiệu quả với mình

Trên bình diện quốc tế đã có 3 trường hợp qua khỏi bệnh ung thư được nhắc đến nhiều nhất: Giáo sư Oshawa (1893-1965) là một người Nhật, ông bị ung thư phổi và dạ dày từ năm 17 tuổi. Ông đã tự chữa khỏi cho mình bằng chế độ ăn uống cân bằng Âm Dương, nhiều ngũ cốc và rau quả toàn phần không có hoá chất. Sau đó ông đã viết sách và đi nhiều nơi trên thế giới để diễn giảng và quảng bá về cách chữa bệnh.
Bác sĩ Anthony Sattilaro, một người Mỹ, là giám đốc một bệnh viện lớn Philadelphia. Ông đã từng bị ung thư di căn đến nhiều bộ phận trong cơ thể, đã trải qua 3 lần giải phẫu. Ông đã khỏi bệnh hoàn toàn sau 7 tháng được hướng dẫn điều trị theo cách của ông Oshawa.
Lan Gawler là một bác sĩ thú y người Úc. Ông đã bị ung thư xương và đã bị cưa chân vào năm 1975 khi ông chỉ mới 25 tuổi. Vào cuối năm đó, ông bắt đầu một chương trình tự điều trị ung thư cho mình bằng liệu pháp chỉnh thể của phương Đông dưới hình thức: Thiền Năng lượng, ăn chay, cộng với thái độ sống lạc quan tích cực và sinh hoạt nhóm. Đến năm 1978, Gawler hoàn toàn bình phục. Trên cơ sở những kinh nghiệm của mình, ông đã lập nên nhóm hành động hỗ trợ ung thư (Cancer Support Group).  Đến năm 1983, tổ chức The Gawler Foundation, một tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận được chính thức ra đời nhằm tư vấn, giúp đỡ cho những bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư.


Bên cạnh căn bệnh ung thư xương ngày càng nặng thêm, trong ổ bụng Năm lại xuất hiện hai khối u một nhỏ một lớn. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi và cắt đi khối u lớn nhưng sau đó vài tháng thì khối u còn lại "lớn nhanh như thổi" và gần như chiếm luôn ổ bụng. Cũng thời điểm này, cơ thể Bé Năm có dấu hiệu bán thân bất toại khi hai chân không còn cử động như ý muốn và cũng mất dần cảm giác. Các bác sĩ ở Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khuyến cáo gia đình nên đưa Năm về và chẩn đoán em chỉ còn sống được chừng ba tháng. Chị Hợp vội vàng đưa con về vì tin rằng nếu để chết tại bệnh viện thì hồn con gái sẽ mãi mãi "không nhà không cửa".
Sau khi đưa về nhà, hàng ngày nhìn thấy sức khỏe con gái út mà mình yêu thương nhất suy sụp rõ rệt, chị Hợp và chồng vô cùng đau xót. Hai vợ chồng tiếp tục gói ghém tiền bạc để chữa bệnh cho con. Vì "Tây y" đã chào thua nên anh chị bắt đầu nghĩ đến phương pháp sử dụng thuốc Nam cho con uống và kết hợp với châm cứu. "Sức khỏe của cháu cũng có phần nào cải thiện được một thời gian, sau khi uống hàng trăm thang thuốc Nam và liên tục châm cứu, nhưng sau đó lại bắt đầu suy sụp. Cháu thường xuyên ngất xỉu nên gia đình lại phải đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, có đợt nằm cả chục ngày trời vẫn không khỏe lại" - chị Hợp kể lại.
Ngày 6/9, chị và chồng đưa con gái cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (TP. Bến Tre) sau khi Bệnh viện huyện Ba Tri yêu cầu chuyển lên tuyến trên với chẩn đoán "suy kiệt do ung thư xương giai đoạn cuối". Tại đây, các bác sỹ nhận định: Bệnh nhân Trần Thị Bé Năm, SN 1989, ngụ An Hòa Tây, Ba Tri nhập viện ngày 6/9 và xuất viện sáng hôm sau trong tình trạng lừ đừ, huyết áp thấp 80/50, hai chân liệt hẳn do u chèn. Chẩn đoán cuối cùng là Bé Năm bị suy kiệt sức khỏe do ung thư xương giai đoạn cuối.
Với tình trạng sức khỏe này, các biện pháp Tây y coi như đã bó tay và bệnh nhân có thể tử vong bất cứ lúc nào. Khi các bác sĩ thông báo thông tin này thì người nhà vội vã làm thủ tục xuất viện do mong muốn con mình được trút hơi thở cuối cùng tại nhà. Lúc này, Bé Năm gầy nhom, chỉ còn khoảng 36 kg, hơi thở yếu ớt, lại thường xuyên hôn mê, biểu hiện của người "gần đất xa trời". Dù không biết con mình có thể "đi" bất cứ lúc nào nhưng vì thương con nên hai vợ chồng vẫn cố gắng "còn nước còn tát". Sáng hôm sau, khi một lần nữa các bác sĩ bệnh viện "chào thua" vì sức khỏe em quá yếu và có thể tử vong bất cứ lúc nào, thì đến lúc này hai vợ chồng chị lại ngậm ngùi đưa con về quê để chuẩn bị hậu sự.
Bà Trần Thị Hợp đang kể lại chuyện con gái mình với phóng viên.
Hồi sinh diệu kỳ
Sau khi được đưa về nhà vào khoảng 9h sáng ngày 7/9, Bé Năm ngủ li bì hơn 20 giờ đồng hồ trong sự lo lắng và đau buồn vô bờ bến của người thân, ai ai cũng tin chắc lần này em "đi" thật rồi. Kể lại sự kiện này, chị Hợp bảo: Cả nhà tính đi đặt quan tài nhưng sau nghĩ lại thấy con mình dù thoi thóp vẫn chưa trút hơi thở cuối cùng nên thôi không đặt nữa. Chị lấy quần áo trắng mặc cho con và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho việc tang lễ. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sáng hôm sau Bé Năm bắt đầu tỉnh dậy. Đầu tiên, trí nhớ của Năm bị giảm sút nghiêm trọng. Năm không nhận ra bất kì ai xung quanh và gọi mẹ mình bằng "cô". Năm cũng thắc mắc vì sao lại bị thay đồ trắng, tại sao mọi người tập trung đông và ai cũng buồn phiền, khóc lóc thế này?... Chị Hợp kể lại: "Tui cố gắng trả lời khéo léo vì "sợ" nó lo lắng nên bảo mẹ mặc đồ trắng là để con ấm áp và bà con mừng con tỉnh lại nên mới tập trung đông như vậy”.
Dù cố gắng làm yên lòng con, nhưng chị Hợp hết sức lo lắng, không biết sức khỏe cháu thế nào và liệu đây có phải là "ngọn lửa bùng lên lần cuối" trước khi tắt hẳn?... Diễn biến sức khỏe, tâm trạng của Bé Năm càng lúc càng khiến gia đình ngạc nhiên và lo lắng. Sáng hôm sau, khi chị đem cơm vô ăn, Năm nôn thốc tháo vì không chịu được mùi cá thịt. Chị Hợp vội vàng bỏ hết và nấu đồ chay cho con thì Năm ăn được nhưng càng lúc càng khó vì chỉ cần bỏ xíu bột ngọt vô là Năm cũng không ăn được. Cả nhà nấu đồ mặn cũng phải đem giấu và tránh mặt để ăn vì chỉ cần nghe mùi là Năm không chịu nổi và nôn ọe đến khổ sở. Sau đó Bé Năm nói với cha mẹ là cô chỉ muốn vào chùa vì đây là nơi "không thị phi, dối trá như ngoài đời". Nói rồi chỉ vài ngày sau Năm quyết định vào chùa Phước Thiện, thị trấn Ba Tri phụ nhà chùa bốc thuốc.
Kể về sự hồi sinh diệu kỳ này, chị Hợp vẫn như chưa tin những gì mới diễn ra: Sau khi tỉnh dậy khối u khổng lồ trong ổ bụng con bé cũng biến mất. Đôi chân bị liệt hẳn cả năm nay bắt đầu cử động trở lại. Hiện nay, sức khỏe Bé Năm đang hồi phục tốt sau 13 ngày trải qua cơn thập tử nhất sinh. Từ một người bán thân bất toại và mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào mẹ và người thân, nay Bé Năm có thể đi xe máy. Tuy nhiên Năm không đi xe đạp được vì hai đầu gối chưa thể cử động bình thường. Mọi đau nhức do chứng ung thư xương cũng biến mất, "nó như lột xác sau cái đêm định mệnh 23/7 âm lịch đó", chị Hợp bồi hồi chia sẻ. Đối với chị hiện nay, quan trọng là con gái khỏe mạnh dù rằng có thể cháu không khỏi hẳn, "nhưng được ngày nào hay ngày đó" - chị Hợp nói thêm. Chị và chồng cũng thống nhất sẽ để cho con được làm những điều mình thích. Hiện nay, Bé Năm muốn chuyển sang học Đông y và theo nghiệp bốc thuốc từ thiện cứu giúp người nghèo.
Ông Phạm Hồng Sơn, Phó chủ tịch xã An Hòa Tây và hai cán bộ xã đã đến nhà hỏi thăm và lấy thông tin chính thức từ phía gia đình. Chị Trần Thị Hợp cho biết: Những ngày đầu người dân tụ tập rất đông và hỏi thăm rất dữ. Nhiều lời đồn đoán hoang đường, li kì được thêu dệt khiến gia đình rất buồn và bản thân Bé Năm rất sốc. Thậm chí có người nói là Bé Năm chết đi sống lại nên đi đến đâu ruồi bâu đến đó... Ông Sơn cho biết: UBND xã nghe sự việc này nên đi xác minh để có thông tin chính thức báo cáo lên trên.
BOX Bác sĩ Trương Thị Vúng, Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, việc bệnh nhân Bé Năm trở nên khỏe mạnh như hiện nay là một trường hợp kì diệu mà khoa học chưa giải thích được. Theo nhận định ban đầu, có thể đây là kết quả của các biện pháp Tây y kết hợp với các phương thức điều trị Đông y, châm cứu. "Hơn 20 năm trong nghề, tôi từng gặp một vài trường hợp bệnh nhân ung thư "hồi phục" hi hữu như thế này" - Bác sĩ Vúng cho biết thêm. Tuy nhiên, bác sĩ Vúng nhận định vẫn còn sớm nếu khẳng định bệnh nhân đã hồi phục hẳn, hoặc đã khỏi bệnh ung thư xương.   


Chia sẻ cùng bệnh nhân ung thư!
Tôi có cậu em trai năm nay 34 tuổi tháng giêng năm 2011 bị mắc bệnh ung thư phổi sau khi đã chữa trị tại bệnh viện K Hà Nội với thời gian 29 ngày rất chi là tốn kém. Qua chiếu chụp bằng máy 64 dãy tại bệnh viện Việt Đức ( viện k không có ) đã phát hiện khối u có kích thước là 7,6 cm và một chiều là 5,8cm , vì khối u nằm ở vị trí trung thất nên rất nguy hiểm bệnh viện rất khó để sử lý,khi xạ hình thì đã di căn vào xương sườn, qua tham khảo một số ý kiến của các bác sỹ thường điều trị bệnh nhân ung thư có 3 cách một là phẫu thuật, hai là xạ trị ,ba là truyền hóa chất, vì khối u của em tôi nằm ở vị trí trung thất nên rất nguy hiểm do vậy chỉ còn cách điều trị là truyền hóa chất là tối ưu thì mới mong kéo dài them sự sống cho em tôi; Vì sức khỏe em tôi rất yếu không đảm bảo cho việc truyền hóa chất nên gia đình quyết định đưa em tôi về nhà để chữa bằng thuốc nam với hy vọng sống thêm ngày nào hay ngày đó và bớt được tốn kém vì 2 con của em tôi còn quá nhỏ tránh tình trạng để khổ cho các cháu sau này.
Xuất phát từ thực tế nghiệt ngã này là chị gái lớn trong nhà hơn nữa bố mẹ đẻ lại mất sớm nên hằng đêm tôi đã suy nghĩ tại sao lại phải đầu hang sớm bệnh tật nhỉ?sao lại không giám đối mặt với căn bệnh nan y này sao?
Qua tìm hiểu báo chí rồi trên mạng internet tôi đã mạnh dạn đi hỏi một vài lương y có uy tín về căn nguyên phát bệnh và một số vị thuốc nam kháng được ung thư, được sự chỉ bảo tận tình của lương y tôi tự đi tìm các cây thuốc đó có thuốc tự tìm được, có thuốc phải nhờ người đi mua lại rồi về theo công thức chỉ dẫn sắc nên cho em tôi uống khi mới uống thì em tôi có biểu hiện thuyen giảm bệnh nhưng lại bị tiêu chảy rồi táo bón đan xen, tôi tự hỏi tại sao như vậy rồi tiếp tục tìm hiểu và theo dõi xem có vị thuốc nào tính hàn hay tính nhiệt do mình bốc thuốc chưa đúng liều lượng nên mới như vậy chăng?sau 10 ngày mất ăn mất ngủ với sự quyết tâm phải cứu bằng được em mình khỏi lưỡi hái tử thần bằng mọi giá cuối cùng tôi đã tìm ra được công thức pha chế thuốc tối ưu kể từ khi về chữa bằng thuốc do tự tay tôi sưu tầm cho em tôi uống trong vòng 4 tháng liền(thời gian em tôi về viện để chữa thuốc nam là ngày 21/2/2011) đến tháng 6/2011 gia đình đã đưa em tôi lên Hà Nội để kiem tra lại thì tháy khối u đã teo nhỏ lại một chiều còn 3,2cm và một chiều còn 1,6cm gia đình tôi vui mừng khôn siết, sức khỏe thì như người không mang bệnh đúng hơn là như người bình thường và không còn biểu hiện gì của người bị ung thư phổi không còn ho nhiều và tức ngực nữa trước đây phải có người trợ giúp mới ngồi dạy được mọi sinh hoạt phải có người thân giúp đỡ .Để cho yên tâm gia đình tôi bàn với nhau sẽ đưa em tôi lên Hà Nội kiểm tra một lần nữa vào thời gian giáp tết nhâm thìn này để mọi người yên tâm ăn tết được vui vẻ đầm ấm,mọi người than cũng như bạn bè hang xóm láng giềng đều phấn khởi hay tin em tôi đã tai qua nạn khỏi ít nhất cũng được đến thời điểm này đây có phải là điều kỳ diệu của cuộc sống chăng may mắn em tôi đã gặp thày gặp thuốc như dân gian đã nói mà em tôi đã khỏe mạnh trở lại bình thường như trước. Tất cả cộng đồng chúng ta tại sao phải đầu hang bệnh tật nhỉ? Ngưoi người xưa có câu “người việt nam sao phải chịu nằm chết trên đống thuốc “ Xuất phát từ tình yêu thương đồng loại qua câu chuyện của em trai tôi , tôi muốn chia sẻ với tất cả những ai bị ung thư hãy vượt qua thời khắc nghệt ngã nhất của cuộc đời không nên đầu hàng số phận hãy nhất thiết phải lạc quan yêu đời, mặc dù trong mình đang mang chứng bệnh quái ác song cuộc sống còn nhiều điều kỳ diệu lắm các bạn ạ! nếu ai cần sự giúp đỡ liên hệ với tôi: Nguyễn Thị Hà địa chỉ Tân lập – yên mỹ - Hưng Yên số ĐT:01648089838.

Thời gian gần đây, một phòng khám của Hội Đông y tỉnh Hoà Bình trở nên tấp nập từ sáng đến đêm. Hầu hết người đến đây chờ bắt mạch, kê đơn là bệnh nhân ung thư, với hy vọng khỏi chứng nan y nhờ bài thuốc có đầu vị là cây xạ đen do một cố lương y dân tộc Mường để lại.
Bai thuoc cay xa den va hieu qua dieu tri ung thu
Mế Hậu - người tìm ra bài thuốc cây xạ đen bắt mạch cho bệnh nhân.
Sáng 14/3 ở Phòng khám Đông y số 6 (số 35, tổ 7, đường Nguyễn Thái Học, phường Đồng Tiến, thị xã Hoà Bình), nơi bà Đinh Thị Phiển - con gái cố lương y Bùi Thị Bẻn (còn gọi là Mế Hậu) bắt mạch, kê đơn, bà Vũ Việt Anh (Ba Đình, Hà Nội) bị ung thư vòm nói: "’Tôi vừa xạ trị 30 mũi ở Bệnh viện K, nghe tin bài thuốc cây xạ đen, tìm về đây xin bốc uống, mong đỡ bệnh".

Cũng như bà Việt Anh, gần 30 bệnh nhân ung thư và người nhà tìm đến phòng khám của lương y Đinh Thị Phiển xin thuốc cây xạ đen sáng hôm ấy đều không hy vọng thoát căn bệnh khoa học còn bó tay này, vì "nếu khỏi, bài thuốc đã giật giải Nobel". Hầu hết đều chỉ mong muốn nhờ bài thuốc có xạ đen mà giảm triệu chứng mệt mỏi, đau đớn của căn bệnh hiểm và kéo dài tuổi thọ.

Phóng viên TS đã tìm gặp một số người bệnh ung thư may mắn đỡ đau, khoẻ lên sau khi uống các thang thuốc với đầu vị là xạ đen bà lương y Phiển bốc cho họ. Ông Phạm Văn Bài - bệnh nhân ung thư phổi 53 tuổi ở thôn Thị Đức, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, Hải Dương, cho biết, sau khi ông được bệnh viện tỉnh cho về nhà điều trị, gia đình đã mang hồ sơ bệnh án đến lương y Phiển và xin bà cho thuốc. Ông không ngờ sau khi uống 3 thang, bệnh chuyển. 20 thang tiếp, ông đã nói ra tiếng, người nhẹ hơn. 30 thang sau nữa, ông bắt đầu ăn ngủ được, thể lực khá hẳn.

Một bệnh nhân khác cũng ngạc nhiên trước sự thay đổi chất lượng cuộc sống rõ rệt mà những thang thuốc sắc bình dị này mang lại. Nguyên phi công Nguyễn Văn Tụ (số 2, tổ 97, phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi được bệnh viện chẩn đoán là ung thư dạ dày và không mổ đã dùng 30 thang thuốc có xạ đen, cảm thấy trạng thái toàn thân dễ chịu từng ngày, các cơn đau ít và đỡ dần; nay đã tự túc trở lại mọi sinh hoạt cá nhân.

Ông Bài, ông Tụ và các bệnh nhân ung thư khác đều được lương y Đinh Thị Phiển bắt mạch, xem xét kỹ hồ sơ bệnh án (với các kết quả xét nghiệm và chẩn đoán lâm sàng của y học hiện đại) rồi kê thuốc với lượng nhiều ít xạ đen, đinh râu, xạ bái và các vị khác tuỳ loại và mức độ bệnh.

Mỗi người chỉ tốn trên dưới 1 triệu đồng tiền thuốc cho đến lúc chuyển bệnh và khoẻ lại.

Khoa học đã công nhận bài thuốc cây xạ đen 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét