Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Sự lừa dối của truyền thông! Ảo ảnh trên TV !


Sự lừa dối của truyền thông! Ảo ảnh trên TV !

Không học hỏi những sự lừa dối, đó là ảo ảnh. Bạn hãy tắt TV!

Hội illuminati đang lập trình các món ăn tinh thần của chúng ta trên TV làm cho tâm trí luôn bận rộn, bị phân tâm, TV giống như một thể giới tồn tại trong tâm trí bạn. Chúng tôi nhận ra sự lập trình này sau đó áp dụng bước 123 và giúp bạn xóa bỏ mọi hình thức chi phối tâm trí bạn, điều đó  ngược lại với Truyền thông. Đó chính xác là những gì các chính phủ muốn, tâm trí bị chiếm đóng của bạn sẽ khiến bạn làm chính xác những gì họ nói, khi bạn nói về bầu cử, bạn sẽ nói về bầu cử qua truyền hình. Bạn hãy tắt TV và lấy lại sức mạnh nội tại của bạn. Truyền hình là phương pháp chính phủ kiểm soát bạn, để giúp bạn nhận ra thực tế này, chúng tôi gửi đến bạn phương pháp và cách thực hành.
Phương pháp đơn giản để phục hồi năng lượng và phá vỡ sự kiểm soát!
1. Tắt TV!
2.Không đọc báo (những thể loại tin tức như trên truyền hình
đưa, bạn có thể tìm đến những tài liệu cho bạn thấy thực tại về ảo ảnh chúng ta
đang bị chi phối, tìm đọc tài liệu giúp xây dựng niềm tin về giá trị của con
người, phát triển các khả năng tiềm ẩn của bạn ).
3. Hòa mình vào thiên nhiên và hít thở không khí trong lành (có thể thực hiện ngay trong vườn nhà hoặc công viên).
 Làm sạch suy nghĩ, hoặc tĩnh lặng như khi thiền!
Năng lượng vũ trụ (prana) sẽ tràn vào các luân xa của bạn. Tăng rung động cơ thể. Sống trong Hòa bình và Tình yêu và Ánh sáng.



Tất cả mọi hiện tượng đang xảy ra tại thời điểm này là một trong những phương pháp với mục tiêu cuối cùng là giúp bạn thăng lên một cách an toàn. Tại một thời điểm và trong một chương trình phát sóng trên toàn thế giới chúng tôi có thể công khai nói với bạn những chi tiết đầy đủ về giai đoạn chuyển đổi này. Chúng tôi không có gì để che giấu với bạn, và thực sự chúng tôi tha thiết muốn chia sẻ cuộc phiêu lưu lớn này với tất cả các bạn. Bạn là một một phần với tất cả chúng tôi, chúng ta sẽ đến với nhau một cách nhanh chóng khi sự thật được tiết lộ.
Kế hoạch chia rẽ nhân loại được thực hiện bởi Illuminati và những người theo họ nhằm dùy trì sự kiểm soát hoàn toàn lên nhân loại. Tất cả điều đó sẽ thay đổi khá nhanh chóng và các rào cản đã bắt đầu bị phá vỡ. Những linh hồn giác ngộ có thể thấy rằng nhân loại đang cùng nhau trải nghiệm sự thăng lên, không quan trọng về màu da, tôn giáo, lịch sử và văn hóa khác biệt. Bạn ở đây vào thời điểm này để thưởng thức sự trải nghiệm khác biệt trong mỗi cá nhân về kinh nghiệm sống, cách bạn thể hiện cảm xúc với mỗi vấn đề.
Tôi là SaLuSa, và vui lòng nói chuyện với bạn về những vấn đề rất quan trọng đối với hiểu biết và tương lai của bạn.

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, SaLuSa, có thể cho mình biết e mail của bạn được không?

    Trả lờiXóa