Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

NHỮNG ĐIỀU Ý NGHĨA

Bắt đầu bắng 3 chữ R:
Tình yêu lớn và thành tựu lớn đòi hỏi phải trả một giá rất cao. Khi bạn thua, đừng để mất đi một bài học bắt đầu bắng 3 chữ R:

Respect for self: hãy tự trọng
Respect for the others: Hãy tôn trọng tha nhân
Responsible for all your actions: Nhận trách nhiệm cho mọi hành động của mình

*Không đạt được điều mình muốn đôi khi là một may mắn bất ngờ!

*Hãy học lấy quy luật để tuân theo chúng một cách thích đáng

*Đừng để một tranh chấp nhỏ làm nguy hại đến quan hệ lớn

*Khi nhận ra lỗi lầm của mình, hãy lập tức khắc phục

*Mỗi ngày nên bỏ ít thời gian trong cô độc

*Mở rộng vòng tay chấp nhận thay đổi, nhưng không buông bỏ những gì đã đeo đuổi

*Đôi khi im lặng vẫn là câu trả lời tốt nhất

*Sống cuộc đời thiện lành và cao quí, sau này nhìn lại mình sẽ tận hưởng nó lần nữa

*Không khí trong lành trong ngôi nhà là nền tảng cho tình thương của cuộc đời mình

*Khi bất hòa, nên giải quyết mâu thuẩn trong hiện tại, không nên lôi quá khứ ra

*Hãy chia sẻ kiến thức, vì đó là một cách làm bạn bất tử

*Mối quan hệ tốt nhất là tình thương dành cho nhau mà không có nhu cầu cần có nhau

*Đánh giá những thành công của bạn bằng những gì bạn đã đánh đổi


* Điều tệ hại nhất ở 1 con người là không muốn thoát ra khỏi những giới hạn do chính mình đặt ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét